Cấu tạo cửa thép vân gỗ Deluxe Koffmann có gì đặc biệt?

Thứ năm - 06/04/2023 22:58

Cửa Deluxe là sản phẩm mới được Koffmann cho ra mắt hồi đầu tháng 6/2022 vừa qua, và ngay lập tức chúng đã thu hút được sự quan tâm của người dùng. Vậy cấu tạo cửa thép vân gỗ Deluxe có gì đặc biệt mà được người dùng quan tâm như vậy?

Với mỗi một sản phẩm mới ra mắt, người dùng chắc hẳn sẽ băn khoăn rằng chúng có cấu tạo như thế nào, có điểm gì đặt biệt? Và với các sản phẩm cửa Deluxe cũng không phải ngoại lệ. Theo các chuyên gia của Koffmann thì cấu tạo cửa thép Deluxe gồm có những thành phần như sau:

1, Cánh cửa

Sản phẩm cửa Deluxe cũng như các sản phẩm cửa khác của Koffmann khi chúng được tạo thành từ thép mạ điện cao cấp. Với thép làm cánh có độ dày: 0.8mm hết sức phù hợp, chúng vừa đảm bảo cho khối lượng của sản phẩm sao cho thuận tiện, dễ dàng nhất cho việc vận chuyển, lắp đặt. 
Mặt khác vẫn có thể đảm bảo mang đến được sự chắc chắn, an toàn, tăng độ cứng cáp cho cánh cửa. Nhờ đó sẽ có thể giúp cho cánh cửa chống chọi lại với lực tác động bên ngoài cũng như ảnh hưởng từ môi trường, thời tiết được hiệu quả.

2, Honeycomb

Loại vật liệu này còn được gọi là “hệ thống xương chịu lực honeycomb paper” hoặc giấy tổ ong, do chúng có cấu tạo khá tương đồng với tổ ong. Khi chúng có phần lõi được tạo nên từ giấy tái chế, rồi sau đó chúng được bao bọc tiếp bởi 2 lớp giấy hoặc sợi thủy tinh. 
Với những ưu điểm nổi bật như: có trọng lượng nhẹ, sở hữu khả năng chống cháy tốt, hay cách âm, cách nhiệt tốt… Nhờ đó honeycomb paper đã được ứng dụng rộng rãi trong ngành sản xuất cửa nói riêng, xây dựng nói chung. Bên cạnh đó với trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các vật liệu khác như gỗ, bê tông.. sẽ giúp giảm trọng lượng cánh cửa xuống.
809B9CE2 A678 45AC B704 223269A4E71D

.

3, Khung cửa

Phần khung của sản phẩm cửa thép an toàn Deluxe cũng được tạo thành từ thép mạ điện cao cấp không gỉ. Với độ dày của thép làm khung: 1.2mm, chúng sẽ đảm bảo mang đến cho sản phẩm sự vững chãi, chắc chắn, cứng cáp. Nhờ đó, chúng sẽ góp phần mang đến cho công trình, người dùng có được sự an toàn tối ưu.

4, Bề mặt cửa

Sản phẩm cửa thép vân gỗ Deluxe được xử lý bề mặt với lớp sơn nền bằng công nghệ sơn tĩnh điện… Trước khi được sơn, bề mặt của cánh cửa đã được xử lý phốt phát hóa, tẩy đi thật sạch những dầu mỡ, gỉ sét, tạp chất có bám bề mặt tấm thép.
Tiếp theo đó, chúng được tạo lớp vân gỗ nhờ kỹ thuật in chuyển ấn nóng nhiệt ở nhiệt độ 300°C. Lớp vân gỗ này được đảm bảo họa tiết vân gỗ sống động, màu sắc chân thực, sống động đến từng chi tiết. Cuối cùng, chúng được phủ một lớp sơn để tạo độ bóng cho vân gỗ, tạo nên một màu đồng nhất giống với màu gỗ thật vậy.

694468DF 0184 4182 9D75 836F484AAFEC

5, Phụ kiện cửa

Cũng như các sản phẩm cửa thép Koffmann, dòng cửa này cũng đi kèm với những phụ kiện như: khóa, bản lề, gioăng cao su, mắt thần… Chúng sẽ giúp cánh cửa được hoàn thiện, đồng thời đảm bảo cả tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng.
Chẳng hạn với gioăng cao su, chúng sẽ giúp tạo được độ kín khít cho cánh cửa, đảm bảo khói và âm thanh khó lọt qua. Với bản lề sẽ giúp cho cánh cửa hoạt động, dịch chuyển được nhẹ nhàng, không gây nên tiếng ồn khó chịu. Hay với mắt thần sẽ giúp cho người trong phòng quan sát bên ngoài được dễ dàng hơn, đảm bảo an ninh, an toàn tốt hơn.
Hy vọng bài viết này giúp cho các bạn nắm được cấu tạo cửa thép vân gỗ Deluxe được cụ thể, chi tiết nhất. Quý khách hàng có nhu cầu có thể tham khảo dòng sản phẩm cửa Deluxe hoặc có thể trực tiếp đến với showroom cửa thép vân gỗ Koffmann gần nhất để tham khảo, chọn lựa.
Các bạn sẽ nhận được tư vấn chi tiết, tận tình chu đáo để chọn lựa được sản phẩm phù hợp với mức chi phí tốt nhất. Nhờ đó có thể kiến thiết nên những công trình hoàn thiện, mang đến sự tiện nghi nhất cho người dùng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây