Cửa thép vân gỗ Koffmann Phúc An Quảng Bình

https://cuathepquangbinh.com


3 bí quyết hóa giải cửa nhà vệ sinh hướng ra cửa chính cực đơn giản

Trong phong thủy, cửa nhà vệ sinh hướng ra cửa chính là hết sức tối kỵ và cần tránh. Vậy những gia đình đã lỡ thiết kế cửa nhà tắm, nhà vệ sinh đối diện với cửa chính rồi thì ra sao? Các bạn hãy cùng khám phá 3 bí quyết hóa giải cửa nhà vệ sinh, nhà tắm hướng ra cửa chính cực đơn giản nhé.

1, Vì sao cần tránh để cửa đi chính đối diện với cửa nhà vệ sinh?

3 bí quyết hóa giải cửa nhà vệ sinh hướng ra cửa chính cực đơn giản
Các bạn cần biết rằng, cửa đi ra vào của mỗi không gian trong nhà đều là nơi lưu thông khí. Chính do đó, các gia chủ không nên thiết kế những cánh cửa đối diện với nhau, nhất là cửa nhà chính và nhà tắm, nhà vệ sinh.
Nếu như ngôi nhà của bạn đã thiết kế cửa nhà vệ sinh hướng ra cửa chính mà không sớm được khắc phục, thì chúng sẽ dễ dẫn đến sự xung khắc. Từ đó sẽ có thể gây nên những tác động, ảnh hưởng tiêu cực đến bản thân gia chủ cùng gia đình. 
Do cửa nhà chính là nơi để đón lấy những nguồn năng lượng tích cực vào trong nhà. Nhờ đó sẽ có thể mang lại cho gia chủ cùng gia đình những điều may mắn và tài lộc cho gia chủ.
Những không gian thiết kế cửa nhà tắm, nhà vệ sinh đối diện với cửa chính thì nguồn sinh khí, điềm lành đó sẽ đi thẳng từ cửa chính vào nhà vệ sinh. Trong khi đó, nhà vệ sinh lại là không gian chứa nhiều những uế khí, ẩm ướt, âm khí nặng nề. Do đó cửa nhà vệ sinh hướng ra cửa nhà chính hết sức không phù hợp và rất dễ khiến cho các thành viên trọng gia đình lục đục, bất hòa.
Do đó những tác động tiêu cực thì bạn nên tìm cách hóa giải khi đã lỡ thiết kế cửa đi nhà vệ sinh đối diện cửa chính. Nhờ đó sẽ có thể giúp đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cũng như phong thủy của công trình.
hoa giai cua nha ve sinh huong ra cua chinh
  2, Cách hóa giải cửa nhà vệ sinh hướng ra cửa chính hiệu quả Qua những gì đã nêu trên thì các bạn đã biết được những ảnh hưởng khi cửa nhà vệ sinh đối diện cửa chính là không hề nhỏ. Do đó, các bạn cần phải sớm khắc phục để đảm bảo đúng phong thủy và tính thẩm mỹ co công trình. - Tạo vách ngăn Trước tiên các bạn cần đóng cửa nhà vệ sinh khi không sử dụng không gian này. Hơn nữa, dùng rèm che hoặc một chiếc một bình phong để vừa tạo vách ngăn là được. Cách làm này giúp ngăn không cho sinh khí từ cửa chính đi thẳng vào nhà vệ sinh. Và ngược lại, ngăn âm khí tràn ra, xung đột với sinh khí hóa giải cửa nhà vệ sinh hướng ra cửa chính. Chúng cũng cũng còn giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà của bạn. - Sử dụng gương bát quái gỗ đào hổ phù Gương bát quái là một vật có ứng dụng phổ biến, nhất là trong phong thủy trong nhà ở. Cụ thể thì những gương bát quái gỗ đào hổ phù (trận đồ bát quát) có thể chống lại những tà khí đến từ nhà vệ sinh. Mặt khác, chúng còn giúp cải thiện môi trường sống trong ngôi nhà bạn được tốt hơn. Việc sát khí được hóa giải sẽ giúp mang lại sự yên ấm, bình an cho gia đình gia chủ. Gương bát quái gỗ đào hổ phù còn giúp tăng sự hấp thu năng lượng tích cực, đem đến may mắn. Các gia chủ có thể sử dụng loại gương này để hóa giải cửa nhà vệ sinh hướng ra cửa chính. Nhờ đó sẽ có thể giúp cho gia đình bạn có thể xua tan điềm rủi hơn nữa còn biến hung thành cát.
cua nha ve sinh huong ra cua chinh
  - Dùng cây cảnh ở hai bên cửa nhà vệ sinh Với cây cảnh các bạn có thể mang cả thiên nhiên vào không gian sống, đồng thời giúp giảm bớt âm khí tiêu cực. Những loại cây cảnh và hoa có tán không quá lớn, có kích thước vừa phải là sự chọn lựa tuyệt vời. Còn với những không gian chật hẹp, các bạn có thể thay thế bằng cây, hoa giả. Khi thiết kế nhà vệ sinh sao cho phù hợp với không gian và đảm bảo tính tiện lợi là được. Chẳng hạn các bạn nên để hướng bồn cầu ở sát tường đồng thời đặt vuông góc cửa phòng. Với bồn cầu các bạn cũng không nên thiết kế chúng đối diện với cửa phòng. Nhờ đó có thể đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự kín đáo cho căn phòng đồng thời hạn chế khí ra ngoài nhà. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý không nên đặt trùng hướng nhà vệ sinh trùng với hướng nhà, hay đặt chúng theo hướng Nam. Do thiết kế như vậy sẽ rất dễ gây ra xung khắc trong phong thủy (giữa hành Thủy và Hỏa). Một điểm nữa mà bạn cần nhớ chính là tránh để nhà vệ sinh gần không gian ban thờ. Vì điều này sẽ có thể làm điềm dữ càng lớn hơn và hết sức kiêng kỵ trong phong thủy. Trên đây, Koffmann đã giúp bạn có những thông tin về cửa nhà vệ sinh hướng ra cửa chính. Mong rằng các bạn đã có thêm được thông tin hữu ích nhất và xây dựng được công trình tiện nghi, phong thủy, thẩm mỹ nhất. Các bạn có nhu cầu sử dụng những sản phẩm cửa thép vân gỗ không gỉ cho nhà vệ sinh? Lúc này, bạn có thể đến với Showroom cửa thép vân gỗ Koffmann tại đường Phạm Văn Đồng, Đồng Hới để trực tiếp tham khảo, trải nghiệm. Các bạn sẽ được tư vấn, báo giá chi tiết để chọn lựa được sản phẩm phù hợp với chi phí tốt nhất. Giúp cho bạn sẽ có thể hoàn thiện được “mái ấm” của gia đình mình hiệu quả, nhanh chóng nhất.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây