Cửa thép vân gỗ Koffmann Phúc An Quảng Bình

https://cuathepquangbinh.com


4 điều khi lựa chọn cửa phòng khách các gia chủ cần lưu ý

Lựa chọn cửa thép vân gỗ cho phòng khách thế nào cho phù hợp, thẩm mỹ và hài hòa nhất? Mà chúng vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, mang đến một không gian sống tiện nghi nhất? Các bạn đang quan tâm hãy cùng Koffmann tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.
4 điều khi lựa chọn cửa phòng khách các gia chủ cần lưu ý

Trong căn nhà, phòng khách là không gian để các thành viên trong gia đình tụ họp, quây quần mỗi ngày. Hơn nữa đây cũng chính là nơi để tiếp đón những vị khách quý đến đến thăm nhà. Do đó, phòng khách thường được các gia chủ tập trung chau chuốt để chúng luôn đảm bảo được gọn gàng, sang trọng.
Cánh cửa phòng khách là bộ mặt của các ngôi nhà, nên chúng được các gia chủ hết sức trú trọng trong thiết kế, xây dựng. Tuy nhiên, lựa chọn cửa vân gỗ lõi thép cho phòng ngủ thế nào để chúng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo công năng sử dụng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là 4 bí quyết để các bạn có thể tham khảo khi chọn lựa, cửa phòng khách cho phù hợp để bạn tham khảo.

1, Chất liệu của cửa phòng khách

Hiện nay, cửa phòng khách trên thị trường với nhiều những chất liệu khác nhau: kính, gỗ, thép, nhôm,… Trong đó, chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể đến gỗ tự nhiên và sản phẩm cửa thép giả vân gỗ. Và hiện nay rất nhiều gia chủ đã lựa chọn cửa thép vân gỗ sử dụng cho không gian phòng khách. Dù cho đây là là một dòng cửa mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây.
Sản phẩm này được làm từ chất liệu thép tấm mạ điện không gỉ cao cấp nhất hiện nay. Chúng có khả năng chống chọi lại các tác động xấu của thời tiết, môi trường bên ngoài hết sức hiệu quả.
Cửa thép vân gỗ cũng có khả năng chống chịu va đập và ngoại lực tốt. Nên cửa sẽ không hề bị co ngót, cong vênh, mối mọt… như các sản phẩm khác.
Chúng sẽ đảm bảo an toàn cho phòng khách của gia đình bạn, với khả năng chống cạy phá, chống cháy hiệu quả. 
Về mẫu mã, hiện nay, cửa thép chống cháy vân gỗ rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng. Với những họa tiết vân gỗ đẹp không kém so với vân gỗ lim, gỗ sồi, gỗ óc chó… trong tự nhiên.
Mặt khác, mức giá của cửa thép hiện nay được đánh giá là phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

 

cua thep van go phong khach
Sản phẩm cửa phòng khách với chất liệu bằng thép vân gỗ đẹp đang rất được ưa chuộng

2, Kích thước cửa phòng khách

Xác định kích thước của cửa phòng khách trước khi lựa chọn loại cửa cũng có vai trò rất quan trọng. Vì kích thước của cánh cửa cũng có liên hệ với phong thủy của ngôi nhà, tác động đến gia chủ cùng gia đình. Do đó khi chọn kích thước cửa phòng khách các bạn cần lưu ý:
Chọn kích thước cửa phòng khách, cửa chính thường lớn hơn so với cửa phòng ngủ, nhà vệ sinh. Bên cạnh đó, các bạn cũng cần lưu ý chọn kích thước cửa sao cho phù hợp với thiết kế tổng thể ngôi nhà. Cụ thể thì bạn cũng hãy cân nhắc về chiều cao và chiều rộng của cửa phù hợp thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng. 
Sau khi bạn lựa chọn được kích thước khung cửa phù hợp, bạn có thể trao đổi với đơn vị cung cấp sản phẩm cửa thép vân gỗ để được tư vấn và chọn được số đo cửa nhà bạn phù hợp. Nhờ đó bạn sẽ có được một không gian vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ, vừa đảm bảo về mặt công năng sử dụng.

 

mau cua thep van go phong khach
 
Chọn kích thước cửa phòng khách cho phù hợp, hài hòa

3, Loại cửa phù hợp

Các gia chủ thường phân vân chọn cửa thép vân gỗ 2 cánh và cửa thép vân gỗ 4 cánh cho phòng khách của nhà mình. Vì đây là hai loại cửa phù hợp và được ưa chuộng nhất với công trình của các gia đình Việt hiện nay.
Những mẫu cửa 2 cánh khá phổ biến, được dùng cho nhiều không gian với phòng cách khác nhau. Chúng thường phù hợp với căn nhà có diện tích trung bình, không quá rộng, nhờ đó chúng mang lại sự cân đối trong cấu trúc, hài hòa cho không gian công trình.
Trong khi đó, các mẫu cửa 4 cánh thường chiếm nhiều diện tích hơn vì chúng có kích thước lớn hơn. Chính vì vậy mà nó phù hợp với những căn nhà có diện tích lớn, không gian thoáng đãng. Với mẫu cửa này, chúng thường được các gia chủ cố định 2 cánh, và chỉ để cho 2 cánh “hoạt động”. Khi cần thiết sẽ có thể mở hết 4 cánh, lúc này khung cửa sẽ được mở rộng một cách tối đa, mang đến sự thuận tiện cho nhu cầu di chuyển, với mật động đông người và vận chuyển những đồ đạc lớn.

 

cua thep van go phong khach dep
Chọn loại cửa 2 cánh hay 4 cánh làm cửa phòng khách cho phù hợp?

4, Phụ kiện cửa thép vân gỗ

Ngoài những yếu tố trên, các bạn cũng đừng quên phụ kiện cửa khi lựa chọn sản phẩm cửa thép vân gỗ. Vì các phụ kiện góp cho cánh cửa hoạt động tốt hơn, đồng thời phần bảo vệ an toàn cho gia đình được hiệu quả. Những phụ kiện cửa thép vân gỗ thường bao gồm:
Khóa cửa, gồm có khóa cơ, khóa tay gạt, khóa vân tay, khóa đa điểm,…
Bản lề cửa, chúng sẽ giúp cho cánh cửa đóng mở, hoạt động trơn tru hơn.
Chốt âm lật, phụ kiện này sẽ giúp định vị cánh cửa được hiệu quả nhất.
Gioăng cao su của cửa sẽ có vai trò đảm bảo sự kín khít cho các mép cửa được tối ưu nhất. Đồng thời sẽ giúp ngăn khói, ngăn mùi khi không may xảy ra hỏa hoạn, đảm bảo an toàn cho người dùng
Ngoài ra, cửa thép Koffmann còn có một số những phụ kiện khác như mắt thần, doorsill, chốt an toàn,…
Bên cạnh 4 yếu tố trên, các bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề như: số lượng cửa, đơn vị sản xuất thi công cửa…
Trên đây là 4 điều các gia chủ cần lưu ý khi lựa chọn cửa phòng khách cho ngôi nhà mình mà bạn cần lưu ý. Koffmann mong rằng, bài viết này đã giúp cho bạn có thêm được thông tin hữu ích, thú vị và tìm cho ngôi nhà mình có được sản phẩm phù hợp nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây