Cửa thép vân gỗ Koffmann Phúc An Quảng Bình

https://cuathepquangbinh.com


5 bí quyết trang trí cửa cho ngày Tết bạn cần nằm lòng

Trang trí cửa ngày Tết sẽ góp phần tạo nên một bầu không khí nhộn nhịp, rộn ràng sắc xuân. Tuy nhiên, trang trí như thế nào để cho hiệu quả, nhanh chóng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây, các bạn có thể cùng Cửa thép vân gỗ Koffmann khám phá cách trang trí cửa nhà ngày Tết đơn giản mà hiệu quả nhé.

 
5 bí quyết trang trí cửa cho ngày Tết bạn cần nằm lòng

1, Trang trí cửa kính ra vào ngày Tết

Cũng như tường nhà, các gia chủ cũng cần trang trí cho cánh cửa ra vào trở nên lung linh, rực rỡ trong dịp Tết. Cụ thể với cửa đi ra vào là cửa kính, việc trang trí cho chúng cũng khá đơn giản, nhanh chóng. Các bạn có thể dùng những decal trang trí Tết (hoa mai, hoa đào, tiền vàng…) để mang một không khí tràn ngập sắc xuân khắp căn phòng.
Các bạn cũng có thể vẽ lên kính những bức tranh đậm sắc xuân để giúp mang đến sự độc đáo, ấn tượng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng những chiếc dây đèn, dây treo nhằm trang trí cho cửa kính thêm ấn tượng hơn.
 

2260A31E EDF7 49D7 B34C 20D06AC2A59C
 

2, Trang trí cửa Tết bằng đồ handmade

M

Việc trang trí cửa phòng khách, cửa phòng ngủ đẹp thẩm mỹ bằng đồ handmade trong ngày Tết cũng được nhiều người chọn lựa mỗi dịp Tết đến xuân về. Những vật dụng này bạn có thể dễ dàng tìm kiếm chúng ở các chợ, các cửa hàng bách hóa. Đó có thể là vải voan, giấy màu, ống hút, dây chỉ màu, dây kẽm,… để giúp cho bạn thỏa sức sáng tạo nên những sản phẩm trang trí tết ấn tượng cho ngôi nhà mình.
Không khó để cho các bạn có thể tự tay làm ra vật dụng trang trí cửa nhà ngày Tết.  Đó có thể là những những chiếc lồng đèn nhỏ xinh, những bao lì xì xinh xắn, hoa giấy giả… Chúng sẽ mang đến cho không gian ngôi nhà trở nên sống động, ấn tượng hơn rất nhiều trong này Tết đó nhé.

3, Trang trang trí cửa phòng đón Tết với khung ảnh mới

Trang trí nhà ngày Tết với khung ảnh của các thành viên trong gia đình cũng là một giải pháp rất tuyệt vời đó nhé. Chúng sẽ giúp mang đến một không gian sum vầy, thân mật hơn trong những ngày Tết cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, trang trí cửa Tết với cách đặt những khung ảnh đặt ở song cửa sổ hoặc trên tường sẽ giúp mang đến không gian ấm cúng cho ngôi nhà. Cũng như mang đến cảm giác sum vầy, đoàn viên, hạnh phúc bên gia đình mình

4, Trang trí cửa Tết với hoa, cây cảnh

Ngoài các loại hoa tươi, việc trang trí ngày Tết với cây cảnh cho phòng khách là giải pháp được nhiều gia đình chọn lựa. Các gia chủ cũng có thể chọn những loại cây phổ biến như hòa mồng gà, hoa cúc, hoa vạn thọ… Hoặc các bạn cũng có thể chọn những chậu cây cảnh độc đáo như bonsai, sung, quất, mai…
Chúng sẽ giúp trang trí cửa nhà ngày Tết được trở nên gần gũi với thiên nhiên, với không gian mát mẻ, bình yên. Mặt khác, chúng vẫn mang đến cho ngôi nhà một không khí tràn ngập sắc xuân và vẫn đảm bảo phong thủy, mang đến sự may mắn cho gia chủ cùng gia đình.
 

EAC9B27D 3080 4A44 A640 49052D2C9022
 

5, Dùng đèn trang trí cho cửa phòng khách

Ánh sáng chính là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Và việc trang trí cửa Tết với những chiếc đèn đầy màu sắc sẽ giúp mang đến không gian ấm áp, ấn tượng hơn trong ngày Tết. Bên cạnh đèn nháy dây, các bạn cũng có thể lựa chọn đèn trang trí là những loại đèn dây bóng tròn nhỏ,... Chúng sẽ giúp bạn trang trí cho không gian ngôi nhà được trở nên rực rỡ, lung linh hơn trong những ngày Tết đó nhé.
Mong rằng với 5 bí quyết trang trí cửa Tết trên bạn đã có thêm được thông tin hữu ích. Giúp cho bạn có thể trang trí cho mái ấm của gia đình mình thật lung linh trong dịp Tết cổ truyền. Chúc cho bạn sẽ có những ngày nghỉ Tết thật an bình, hạnh phúc cùng gia đình mình nhé.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây