Cửa thép vân gỗ Koffmann Phúc An Quảng Bình

https://cuathepquangbinh.com


5 dấu hiệu bạn nên thay cửa sớm

Cửa đi chính là 1 phần quan trọng nhất của ngôi nhà. Nó không chỉ là lối đi, nơi sinh hoạt ra vào của cả gia đình mà còn là nơi tiếp đón các luồng khí năng lượng vào trong nhà, góp phần vào yếu tố phong thủy cho gia chủ. Vì thế, nếu nhận thấy 5 dấu hiệu bạn nên thay ngay cửa sớm dưới đây, hãy chuẩn bị lên kế hoạch nhé.
5 dấu hiệu bạn nên thay cửa sớm
5 dau hieu nen thay cua di chinh moi 1

1, Quá tuổi thọ của cửa

Đây là điều đầu tiên bạn nên xem xét cánh cửa nhà mình. Thông thường, tùy từng loại cửa, sẽ có tuổi thọ lâu bền khác nhau.

Nhưng nếu bạn mua nhà chung cư, hoặc nhà ở xã hội hay đặt thầu xây dựng nhà trọn gói, thì hãy xem xét cửa gia đình mình trong thời gian 8 năm. Bởi vì, trong quá trình xây dựng nhà, cửa được nhà thầu chọn thường có chất lượng thấpgiá thành rẻ để tiết kiệm tối đa chi phí bỏ ra.

Còn nếu bạn tự chọn mua cửa đi chính cho ngôi nhà mình, hãy đảm bảo rằng cửa phải chất lượng, chế độ bảo hành lâu dài, và hơn hết là tuổi thọ của cửa phải nhiều. Ví dụ như cửa gỗ lim Nam phi có tuổi thọ hơn 15 nămcửa thép vân gỗ có tuổi thọ từ 10-20 năm

2, Cửa chính khó vận hành, đóng mở khó khăn

Theo thời gian, sự giãn nở và co lại làm cho cánh cửa hấp thụ và giải phóng độ ẩm nhiều lần, khiến chúng bị cong vênh, biến dạng. Ngoài ra, với thời tiết, khí hậu khắc nhiệt như hiện nay, cửa chính nhà bạn phải chống chịu nhiều với lượng lớn mưa, nhiệt độ cao, độ ẩm cao, ánh nắng trực tiếp…
 

172248467 573790876918459 3287902763599476332 n

Sự giãn nở và co lại khiến cửa dễ bị cong vênh; nước mưa, độ ẩm và mốc khiến cửa dễ bị mối mọt; nước mưa và nhiệt độ cao sẽ khiến cửa bị gỉ sét

3, Ngôi nhà bạn có sự chênh lệch nhiệt độ, thiếu ánh sáng

Bạn có cảm thấy khó chịu khi nhà bạn mùa đông thì lạnh, mùa hè thì nóng không? Bạn có thấy ánh sáng vào nhà bạn không đủ? Và đây là lý do bạn nên lắp đặt những cánh cửa mới để khắc phục điều này. Vì cửa sẽ tạo ra dòng chảy đối lưu, nhiệt độ sẽ được chuyển động từ nhà ra ngoài.

Ví dụ, trong ngày hè nóng bức, nhiệt độ cao trong không khí bên ngoài có thể được giảm thiểu nhờ vào các tấm kính hoặc các vật liệu có nhiệt độ thấp.

Cũng chính nhờ điều này, gia đình bạn sẽ tiết kiệm tối đa được các khoản chi phí cho điện, nước vào mùa đông hoặc mùa hè.
Xem thêm:
            * Cách sửa chữa cửa thép vân gỗ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng 

4, Bạn phải chịu tiếng ồn từ bên ngoài

Các cánh cửa hiện nay thường được chế tạo từ các vật liệu chống va đập, cách âm hiệu quả. Với cách thiết kế này, chủ nhà không chỉ có được lợi ích về mặt an ninh, mà còn giúp cuộc sống trở nên thoải mái hơn với việc chống tiếng ồn từ bên ngoài.

Có nhiều vật liệu có thể cách âm được tích hợp vào mẫu cửa thép vân gỗ đi chính. Chẳng hạn như kính cường lực có độ dày 10mm hoặc hệ thống xương chịu lực Honeycomb paper và bông thủy tinh, kết hợp với hệ thống gioăng cao su cửa đặc biệt. Nhờ đó sẽ có thể iảm thiểu tiếng ồn đến mức tối đa. Thông thường, thực tế cho thấy tiếng ồn có thể được giảm thiểu đến 80% nếu cửa ra vào có thiết kế chống va đập, cách âm.

5, Cửa nhà đã bị hỏng hóc nặng

Cửa nhà bạn bị hỏng thường do 2 nguyên nhân chính: các yếu tố tự nhiên và yếu tố nhân tạo. Khi trong cuộc sống sinh hoạt, đôi khi bạn hoặc các thành viên trong gia đình sẽ gây ra sự tổn hại đến cánh cửa chính. Chẳng hạn như tạo ra 1 lỗ thủng to, các vết trầy xước lớn trên cánh cửa ra vào của ngôi nhà…
 

184356445 587561272208086 75395403031755156 n

Tuy nhiên, yếu tố nhân tạo thường ít xảy ra, yếu tố tự nhiên mới là điều khiến bạn phải lưu tâm nhiều. Ấm mốc, mối mọt là vấn đề thường xảy ra nhất. Vì nước mưa và độ ẩm thường xảy ra quanh năm, và điều này thường đi kèm với sự phát triển của nấm mốc, mối mọt.

Ngoài ra, yếu tố làm cho cửa dễ bị cong vênh đã kể ở trên, cũng gây ra sự khó chịu đối với gia chủ.

Như vậy, trên đây là 5 dấu hiệu bạn cần phải chú ý. Tuy nhiên, bạn cũng nên biết cách vệ sinh cánh cửa nhà mình đúng cách tại đây.

Nếu bạn nhận thấy cần mua mới cánh cửa, và đang đặc biệt quan tâm đến dòng cửa thép giả gỗ, hãy truy cập vào website http://cuathepquangbinh.com/ để xem các mẫu mã sản phẩm. Còn nếu bạn cần tư vấn và nhận báo giá chi tiết nhất, hãy gọi đến số hotline của Koffmann: 0365.976.935 nhé.

Xem thêm:
            * Mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh cho cửa chính nét đẹp hiện đại 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây