Cửa thép vân gỗ Koffmann Phúc An Quảng Bình

https://cuathepquangbinh.com


Cửa chính và cửa ban công có ảnh hưởng như thế nào?

Cửa chính và cửa ban công thông nhau là tốt hay xấu?
🚪Cửa chính và cửa ban công thông nhau là một trong những mối quan tâm của rất nhiều người. Bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy của toàn thể ngôi nhà.
☯️Vậy theo phong thủy cửa chính và cửa ban công thông nhau tốt hay xấu?
👉Mời các bạn hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé.
Cửa chính và cửa ban công có ảnh hưởng như thế nào?

1.Cửa chính và cửa ban công có ảnh hưởng như thế nào?

cua ban cong bang thep
Cửa chính là nơi phân cách giữa hai thế giới riêng bên ngoài và bên trong nhà hay gọi cách khác là nơi phân cách giữa gia đình và thế giới bên ngoài. Đây cũng là nơi mà bất kỳ ai cũng cần phải đi qua để vào nhà. Khi cửa chính nhà bạn được đặt đúng đồng nghĩa với việc gió và không khí từ cửa chính thổi tới đều mang lại may mắn cho gia chủ. Ngược lại nếu đặt vị trí ở hướng hung thì sẽ gây bất lợi cho những người sống trong ngôi nhà. 
Theo phong thủy, thì cửa chính và cửa ban công tránh thông nhau bởi như thế nếu khí đi vào sẽ lập tức thoát ra ngoài theo hướng cửa ban công mà không có sự luân chuyển bên trong nhà. Để hóa giải điều này bạn có thể sử dụng một chậu cây hay thiết kế một tấm chắn giữa 2 cửa để ngăn khí đi theo đường thẳng mà thoát ra ngoài. 
Khi lựa chọn kích thước cửa chính và cửa ban công thì buộc kích thước cửa chính phải to hơn kích thước cửa ban công. Nếu cửa ban công to hơn cửa chính thì năng lượng thoát ra khỏi nhà được nhanh chóng hơn. 
Nếu thiết kế cửa ban công không phù hợp sẽ làm cho tài khí, năng lượng tốt thoát ra ngoài. Vì vậy khi thiết kế cửa chính và cửa ban công cần tránh đối diện nhau vì năng lượng đi vào nhà bằng cửa chính sẽ dễ dàng thoát ra bởi cửa ban công. 
Cửa chính và cửa ban công thông nhau ảnh hưởng trực tiếp tới phong thủy cụ thể hơn như là: tiền tài, sức khỏe, may mắn ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình. 

2.Cách hóa giải cửa chính và cửa ban công thông nhau 

cua chinh va cua ban cong thong nhau
Nhiều người quan niệm nhà có 2 cửa thông nhau sẽ không tốt, dễ bị suy tàn về kinh tế. Tuy nhiên cũng có những trường hợp chúng không thực sự xấu. 
Dưới góc nhìn phong thủy nhà có 2 cửa chính và cửa ban công chưa hẳn đã xấu mà có thể chúng còn có những ưu điểm. 
Một ngôi nhà được coi là có phong thủy tốt là có sinh khí vào nhà và các dòng khí lưu thông thuận lợi, có khí vào và cũng có khí ra. Có thể dễ hiểu hơn giống như dòng chảy của một con sông thì bao giờ cũng trong xanh hơn là một con sông tù. Vì vậy việc thiết kế cửa chính và cửa ban công thông nhau cũng có thể là một thiết kế tốt trong phong thủy vì chúng giúp năng lượng được lưu thông thường xuyên và tránh hiện tượng tù túng trong nhà. 
Tuy nhiên, việc thiết kế cửa chính và cửa ban công thông nhau thì chính là yếu tố gây thất thoát dòng năng lượng. Đây được cho là hiện tượng “tiền vào cửa trước ra cửa sau” như dân gian vẫn đề cập. 
Để khắc phục, nên bố trí cửa ban công nhỏ hơn so với cửa chính. Tốt nhất cửa ban công cũng nên có, nhưng không nên nằm thẳng hàng với cửa chính.
Trên đây là những thông tin mà cuathepquangbinh.com muốn gửi tới bạn tham khảo, mong rằng chúng có thể giúp bạn tránh phạm phải những lỗi phong thủy và có được thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu. 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây