Cửa thép vân gỗ Koffmann Phúc An Quảng Bình

https://cuathepquangbinh.com


Hiên nhà đẹp sẽ lung linh hơn với những mẫu cửa thép vân gỗ này?


Hiên nhà là gì, những công trình có mái hiên sử dụng cửa thép vân gỗ có phù hợp không? Để giải đáp băn khoăn này, hôm nay chúng tôi sẽ mang đến các bạn những mái hiên nhà được kết hợp với cửa thép vân gỗ để bạn tham khảo. Và các bạn hãy tự tìm cho mình một câu trả lời thỏa đáng nhất nhất nhé.

1, Hiên nhà là gì?

Hiên nhà đẹp sẽ lung linh hơn với những mẫu cửa thép vân gỗ này?

Hiên nhà có thể hiểu nôm na là phần được gắn với tường nhà và chúng hướng ra bên ngoài. Phần mái của hiên sẽ thường được đặt ở trên cửa ra vào, hay cửa sổ của ngôi nhà. Chúng giúp che nắng che mưa và gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà của bạn. 

2, Lý do nên thiết kế mái hiên cho ngôi nhà?

Ngày nay, các ngôi nhà với mái hiên vẫn đang rất được các gia chủ Việt ưa chuộng trong thiết kế nhà ở. Chúng sẽ giúp mang đến nhiều những lợi ích tuyệt vời cho công trình, cụ thể như:

- Hiên nhà giúp che nắng, che mưa

Có thể nói rằng, đây chính là công dụng quan trọng mái hiên mà ta không thể không kể ra. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những mái hiên trước cửa ra vào, cửa quán ăn, quán cafe… Chúng sẽ giúp che được nắng, che mưa hiệu quả, đảm bảo không gian sinh hoạt cho người dùng.
 

hien nha

- Tạo nên tính thẩm mỹ cho công trình

Bên cạnh công dụng che nắng mưa, mái hiên còn giúp tạo nên nét thẩm mỹ cho ngôi nhà. Khi chúng sẽ giúp tạo nên được điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn được trở nên ấn tượng hơn.

- Mang đến không gian sinh hoạt vui chơi ngoài trời

Hiên nhà chính là không gian để mọi người trong gia đình cùng nhau vui chơi giải trí, thư giãn hàng ngày. Nhờ đó sẽ giúp các thành viên trong nhà sẽ được gắn kết, gần gũi với nhau hơn.

3, Những mái hiên nhà đẹp khi kết hợp với cửa thép vân gỗ

Koffmann đã và đang thực hiện thi công rất nhiều cửa ra vào hiên nhà của các công trình. Qua đó giúp mang đến một không gian sống tiện nghi, an toàn, thẩm mỹ cho các gia đình Việt. Dưới đây là một những mái hiên nhà đẹp khi kết hợp với cửa thép vân gỗ đã được Koffmann thi công.
 

hien nha cung cua thep van go
Mẫu cửa thép vân gỗ KG-41.01.03A-2TK-1 sử dụng cho cửa ra vào hiên nhà mái thái hết sức phù hợp. Với điểm nhấn là ô thoáng kính, chúng tạo nên được không gian sang trọng và đồng thời mang ánh sáng vào trong phòng được hiệu quả.
hien nha cap 4 va cua thep van go
Còn với ngôi nhà cấp 4 này, gia chủ đã chọn lựa sử dụng những mẫu cửa 2 cánh cho công trình. Chúng vừa đảm bảo cho việc đi lại, hoạt động thường ngày, mặt khác còn mang đến được sự hài hòa, thẩm mỹ cho ngôi nhà.
hien nha dep va cua thep van go
Không gian hiên của ngôi nhà này được gia chủ kết hợp với mẫu Cửa thép vân gỗ KG-41.01.K-2TK-1. Với gam màu nâu đỏ vân gỗ hết sức đặc trưng, cánh cửa nổi bật giữa những bức tường có màu sơn màu sám. Nhờ đó mang đến một không gian hiên nhà hết sức nổi bật, ấn tượng với thị giác người nhìn.
hien nha va cua thep van go
hien nha va cua ra vao hien nha

Với những không gian hiên không được rộng rãi, thoáng đãng, các mẫu cửa 4 cánh lệch rất được các gia chủ ưa chuộng chọn lựa cho không gian này. Với 2 cánh nhỏ thường được cố định, và chỉ mở ra khi có việc cần thiết, di chuyển đồ đạc lớn, cồng kềnh... Chúng sẽ giúp cho không gian hiên trước nhà như được rộn rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều.

4, Địa chỉ mua, thi công cửa thép vân gỗ phù hợp với hiên nhà

Các gia chủ đang đi tìm mẫu cửa ra vào phù hợp với không gian ngoài hiên của nhà mình? Các sản phẩm cửa thép vân gỗ sẽ chính là một sự chọn lựa tuyệt vời cho cửa ra vào khu vực hiên nhà. Và hiện Koffmann đang là đơn vị cung cấp cửa thép vân gỗ uy tín, tin cậy tại Việt Nam để bạn để bạn tham khảo, mua hàng.
- Quý khách hàng đến với Koffmann sẽ được tư vấn chi tiết để chọn lựa được sản phẩm phù hợp. Nhờ đó sẽ giúp kiến thiết nên những không gian sống tiện nghi, hài hòa và thẩm mỹ.
- Chúng tôi sẽ cử đội ngũ nhân sự trực tiếp khảo sát thực trạng công trình thi công. Sau đó sẽ tiến hành đo đạc chi tiết cụ thể để giúp các gia chủ kiến thiết nên được công trình sao cho tiện nghi, thẩm mỹ phù hợp và hài hòa nhất.
- Với những sản phẩm được thiết kế hết sức đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng phong phú của người dùng. Trong đó, với không gian hiên nhà thì mẫu cửa 4 cánh và mẫu cửa 2 cánh là ưa chuộng và phù hợp hơn cả. Chúng đảm bảo mang đến một không gian rộng rãi, thoáng đãng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.

 

hien nha va cua thep van go 2 canh deu

- Với chất lượng bằng thép tấm mạ điện, cửa thép vân gỗ Koffmann chống chọi với tác động ngoại lực rất tốt. Hết sức phù hợp sử dụng cho những không gian có cường độ hoạt động, người đi lại cao như phòng khách, ngoài hiên…
- Là sản phẩm cửa thép giả vân gỗ gỗ, nhưng tính thẩm mỹ của chúng không hề thua kém cửa gỗ tự nhiên. Với những họa tiết vân gỗ sống động không khác gì khi mang so sánh với vân gỗ tự nhiên. 
Có được điều đó là nhờ sản phẩm được ứng dụng công nghệ tạo vân gỗ in chuyển ấn nhiệt. Đây là công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay được ứng dụng trong sản xuất cửa thép vân gỗ. Bên cạnh đó, bề mặt vân gỗ cũng hết sức bền màu trước sự tác động của thời tiết, ngoại lực.
- Bên cạnh đó, cửa thép Koffmann với chốt âm lật, chốt cửa an toàn, khóa cửa… Nhờ đó sẽ có thể chống kẻ gian cạy phá cửa, đột nhập vào nhà được hiệu quả. Đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe các thành viên trong nhà được tốt nhất.
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng cửa đi ra vào cho không gian hiên nhà hay bất cứ công trình nào? Hãy đến với showroom cửa thép vân gỗ Koffmann để được tham khảo, chọn lựa sở hữu các sản phẩm chính hãng, chất lượng với chi phí tốt nhất. Giúp cho bạn hoàn thiện được công trình của mình được nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ
CỬA THÉP VÂN GỖ KOFFMANN QUẢNG BÌNH
Hotline: 0365.976.935 - 0813.538.985
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây