Cửa thép vân gỗ Koffmann Phúc An Quảng Bình

https://cuathepquangbinh.com


Top những mẫu cửa thép vân gỗ có ô thoáng đẹp

Cửa ô thoáng hiện đang là mẫu cửa được rất nhiều gia chủ chọn lựa cho “mái ấm” của mình. Các bạn cũng yêu thích mẫu cửa này và mong muốn chọn được một sản phẩm phù hợp? Hãy đừng bỏ qua những mẫu cửa vân gỗ ô thoáng bằng thép đã được Koffmann thi công dưới đây nhé.

 

Top những mẫu cửa thép vân gỗ có ô thoáng đẹp

1, Ô thoáng là gì?

Ô thoáng của cánh cửa nhà chính là phần được thiết kế phía bên trên của mỗi cánh cửa. Chúng có nhiệm vụ là lấy được nguồn ánh sáng, không khí từ bên ngoài môi trường vào trong nhà. Bên cạnh đó còn giúp tạo nên điểm nhất cho cánh cửa cũng như công trình của bạn.

2, Nên dùng cửa ô thoáng cho những công trình nào?

Cửa đi ô thoáng có thể được sử dụng nhiều những không gian, công trình khác nhau. Qua đó giúp tạo điểm nhấn cho không gian công trình, đồng thời đáp ứng những yêu cầu  khác về công năng sử dụng. Cụ thể một số những không gian nên sử dụng mẫu cửa ô thoáng như:

- Ô thoáng cửa chính

- Ô thoáng cửa phòng ngủ

- Ô thoáng cửa sổ

Cửa thông phòng ô thoáng

Các gia chủ có thể tùy theo nhu cầu sử dụng để chọn lựa mẫu ô thoáng cửa cho phù hợp nhất. Chúng cần phải đảm bảo đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ, phong thủy và công năng sử dụng.
 

o thoang cua

3, Những mẫu cửa ô thoáng thép vân gỗ đẹp nhất

Koffmann đang là đơn vị cung cấp các sản phẩm cửa thép vân gỗ ô thoáng cho người tiêu dùng. Các sản phẩm có thể được thiết kế dưới dạng cửa 1 cánh, cửa 2 cánh, mẫu cửa 4 cánh đẹp hay cửa sổ… Qua đó, giúp cho các bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với công trình của mình.

- Ô thoáng cửa chính

Cửa đi chính của mỗi gia đình luôn đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ, công năng sử dụng cũng như phong thủy. Và những mẫu cửa ô thoáng sẽ có thể đảm bảo đáp ứng được vấn đề này hiệu quả, nhanh chóng nhất. 
Khi dù thiết kế với kính hoặc nan chớp thì chúng đều có thể tạo điểm nhấn cho công trình. Đồng thời cửa nhà chính ô thoáng cũng có thể giúp thu hút được những luồng không khí trong lành, cũng như ánh sáng ngoài tự nhiên vào trong phòng hiệu quả.
 

mau o thoang cua chinh dep nhat
 
mau o thoang cua chinh
 
o thoang cua chinh
 
mau o thoang cua chinh dep
 
o thoang cua chinh dep

- Ô thoáng cửa phòng ngủ

Cửa phòng ngủ dù chỉ là một không gian riêng tư nhưng cũng có vai trò hết sức quan trọng. Khi chúng có thể gây nên những tác động đến giấc ngủ của người ngủ ở trong căn phòng. 
Với cửa ô thoáng, chúng sẽ giúp không khí bên trong, bên ngoài căn phòng có thể lưu thông hiệu quả. Khi ánh sáng quá mạnh, các bạn có thể sử dụng rèm cửa để hạn chế bớt ánh sáng từ bên ngoài. Chúng sẽ đảm bảo được sự hài hòa, mang đến được sự thoải mái cùng những giấc ngủ yên bình cho người ngủ.
 

o thoang cua phong ngu
 
cua o thoang 2 canh
 
cua o thoang phong ngu
 
cua o thoang phong ngu dep

 

mau o thoang cua phong ngu


- Ô thoáng cửa sổ

Với cửa sổ, các gia đình sử dụng ô thoáng không quá phổ biến như cửa chính hay cửa phòng ngủ. Tuy nhiên, các mẫu cửa sổ ô thoáng cũng được khá nhiều gia đình chọn lựa cho “mái ấm” của mình. 
Khi chúng không chỉ giúp tạo nên những điểm nhấn đáng chú ý trong không gian căn phòng. Mà chúng còn giúp mang đến một không gian thể hiện cá tính riêng biệt của gia chủ.
 

o thoang cua so dep nhat
 
o thoang cua so dep
 
mau o thoang cua so dep
 
o thoang cua so
 
mau o thoang cua
Trên đây chính là một số mẫu cửa ô thoáng thép vân gỗ mà Koffmann đã thi công. Để được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm cửa thép vân gỗ cao cấp thiết kế ô thoáng kính bạn có thể đến với CỬA THÉP VÂN GỖ KOFFMANN QUẢNG BÌNH.
Bạn cũng có thể gọi đến hotline: 0365.976.935 - 0813.538.985 để được tư vấn, báo giá chi tiết các sản phẩm. Nhờ đó, bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp, kiến thiết nên công trình hoàn thiện, thẩm mỹ và phong thủy nhất.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây