+100 mẫu CỬA 4 CÁNH thép vân gỗ đẹp nhất hiện nay

Thứ bảy - 16/07/2022 22:35
Những mẫu cửa 4 cánh thép vân gỗ đang rất được người dùng ưa chuộng chọn cho ngôi nhà mình. Đó là nhờ những tính chất ưu việt như giúp bảo vệ an toàn, bền đẹp mà chúng sở hữu. Dưới đây Koffmann xin giới thiệu đến bạn những mẫu cửa pano 4 cánh rất được người dùng ưa chuộng. Các bạn có thể tham khảo và chọn lựa về để kiến thiết nên "mái ấm" gia đình mình.


1, Các mẫu cửa 4 cánh thép vân gỗ đẹp nhất

Ngôi nhà bạn sẽ thiếu đi phần hoàn hảo nếu như "không sánh đôi" cùng một cánh cửa "xứng tầm". Nên việc chọn được cánh cửa phù hợp, thẩm mỹ là điều mà các bạn cần đặc biệt quan tâm. Các bạn có thể cùng tham khảo những mẫu cửa thép giả gỗ 4 cánh đẹp nhất dưới đây. Để bạn sẽ có thể chọn lựa cho "mái ấm" của mình một sảm ẩm ưng ý nhất nhé.
cua chinh dep
Cha ông ta coi cửa mặt tiền như “đôi mắt tâm hồn” của cả ngôi nhà trong mỗi gia đình. Do đó, một cánh cửa đẹp, có bắt mắt, sang trọng thì sẽ giúp cho ngôi nhà được “tỏa sáng”. Mẫu cửa thép giả gỗ 4 cánh đẹp này có sự giao thoa giữa phong cách hiện đại với nét đẹp cổ điển. Chúng giúp mang đến một không gian thú vị và cũng đầy cá tính hơn cho ngôi nhà.
mau cua 4 canh dep nhat 2020
 

Mẫu cửa thép 4 cánh đẹp này được thiết kế hết sức đơn giản và mang đậm nét truyền thống. Cửa có thiết kế những ô pano kích thước khác nhau, và điểm nhấn chính là ô thoáng nan chớp. Màu của mẫu cửa pano 4 cánh này cũng là màu đỏ nâu, càng tô đậm tính truyền thống.

Dù thiết kế đơn giản, nhưng bộ cửa chính 4 cánh thép vân gỗ này lại chưa bao giờ lỗi thời. Chúng có thể phù hợp với nhiều mẫu nhà khác nhau, và phù hợp nhất với những gia chủ​ hướng đến phong cách truyền thống, hoài cổ.
 

cua chinh 4 canh

Mẫu cửa 4 cánh đẹp này với thiết kế đậm nét hiện đại, đơn giản nhưng cũng đầy trang trọng. Cửa tựa như một “làn gió mát lành” thổi vào trong không gian sống của gia đình bạn. Chúng vừa mang đến sự kín đáo, vừa mang đến cho không gian sống thoải mái cho gia đình bạn.
cua 4 canh dep nhat 2020

Mẫu cửa thép 4 cánh giả gỗ được thiết kế với gam màu nâu đậm, kết hợp cùng kính cường lực. Với thiết kế ô thoáng kính, chúng thích hợp kiến thiết nên không gian hiện đại và đầy lịch thiệp.

Nhưng tấm kính cường lực trên cửa tuy nhỏ, nhưng cũng cấp đủ lượng ánh sáng vào bên trong nhà. Giúp cho không gian thêm phần thoáng đãng, mang đến sự thoải mái, sảng khoái cho người sử dụng.
 

cua 4 canh dep nhat

Đây là mẫu cửa 4 cánh lệch được thiết kế với hoa văn tinh tế, và đầy sự khéo léo. Với sự đơn giản, hiện đại, chúng vẫn làm toát nên được sự sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Thiết kế này đảm bảo cho không gian thêm sang trọng, đồng thời tạo nên nét thẩm mỹ, cá tính. Ngoài ra, với ô thoáng kính cường lực cũng sẽ giúp mang đến sự thoáng đãng cho ngôi nhà.
 

mau cua phong khach 4 canh dep nhat
 

Cửa với thiết kế 2 cánh nhỏ với kính cường lực, mang đến sự mới mẻ và hiện đại. Mẫu cửa 4 cánh đẹp này đang được nhiều người yêu thích sử dụng làm cửa chính, cửa mặt tiền...

Mẫu cửa giả gỗ với kích thước lớn, nhưng vẫn đảm vảo được sự an toàn, chống trộm hiệu quả. Vì loại kính được sử dụng chính là kính cường lực cao cấp với chất lượng hoàn hảo nhất. Chúng giúp cho không gian được thoáng đãng, mang đến sự thoải mái, thư thái cho không gian nhà bạn.
 

cua thep 4 canh nha pho

2, Vì sao cửa 4 cánh thép vân gỗ được ưa chuộng?

Các mẫu cửa bốn cánh đẹp có thể được sử dụng cho nhiều không gian công trình khác nhau. Tuy nhiên, chúng thường được các gia chủ sử dụng làm cửa chínhcửa phòng khách... trong các ngôi nhà. Mẫu cửa này cũng có thể được sử dụng cho nhiều công trình như: nhà ống, biệt thự, nhà phố…

Với việc được dùng ở những không gian đặc trưng như vậy, nên chúng thường phải “dầm mưa dãi nắng”. Nên việc chọn chất liệu cửa phải đảm bảo chống chọi lại sự khắc nghiệt của thời tiết, môi trường. Giúp cho cánh cửa nhà bạn bảo vệ ngôi nhà hiệu quả mà vẫn bền vững đi cùng năm tháng.
 

cua 4 canh chinh(1)
 

Các mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh Koffmann sẽ là sự chọn tuyệt vời cho những gia đình Việt. Sản phẩm được tạo nên từ thép tấm mạ điện cao cấp, đảm bảo không hen gỉ, cong vênh... Nhờ đó, sẽ giúp mang đến cho gia đình bạn những cánh cửa vững chãi và chắc chắn.

Các sản phẩm với thiết kế họa tiết vân gỗ sống động, sắc nét tựa như vân gỗ tự nhiên. Màu sắc của cửa hết sức chân thực và phong phú để người dùng thoải mái chọn lựa. Những nét hoa văn đều được trau chuốt, tỉ mỉ trong trong từng đường nét thiết kế dù là nhỏ nhất.

Cửa thép giả gỗ 4 cánh với diện tích lớn, phù hợp với không gian rộng rãi thoáng đãng. Chúng sẽ giúp mang đến sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho không gian nội, ngoại thất ngôi nhà. Những điều đó sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn và nét thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Những sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann còn sở hữu khả năng chống trầy xước, bong tróc hiệu quả. Chúng được tối ưu hết sức hoàn thiện, đóng mở rất nhẹ nhàng, êm ái, không gây nên tiếng động... Nhờ đó mẫu cửa pano 4 cánh sẽ góp mang đến bạn không gian sống tươi mới, bền đẹp, tiện nghi.
 

3, Giá cửa thép vân gỗ 4 cánh như thế nào?

Cửa thép vân gỗ Koffmann được ứng dụng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình khép kín. Với những loại vật liệu là thép tấm mạ điện, MgO, hay những nguyên liệu khác như kính cường lực... Nhờ đó, các sản phẩm cửa 4 cánh đẹp vân gỗ ngày càng được hoàn thiện hơn về chất lượng.

Với màu sắc sống động, thiết kế họa tiết chân thực, sống động và chất lượng sản phẩm đảm bảo. Các họa tiết pano của cửa được thiết kế dập nổi, mang đến sự ấn tượng cho sản phẩm.
 

cua 4 canh chinh mat tien
 

Hiện nay, mức giá cửa pano 4 cánh bằng thép với họa tiết vân gỗ cũng có sự chênh lệch nhất định. Chúng còn phụ thuộc vào mẫu cửa mà bạn chọn, tình hình thị trường... và nhiều yếu tố khác.

Chẳng hạn giá thành còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước cửa, họa tiết hay phụ kiện,… Bên cạnh đó, nếu diện tích, sử dụng ống nhòm, tay khóa nhập khẩu thì có thể mức giá thành sẽ cao hơn một chút. Tuy nhiên, độ bền cửa có thể lên tới hàng chục năm mà không phát sinh chi phí bảo trì…  

Nhưng nhìn chung, mức giá cửa thép vân gỗ 4 cánh rơi vào khoảng từ 2.824.500- 2.919.000/m2 tùy từng loại. Đơn giá này đã bao gồm khuôn, phào, nẹp và bản lề. Tuy nhiên, còn tùy theo thị trường mà mức giá thành cũng sẽ có sự thay đổi cho phù hợp. Nên quý khách hàng có thể gọi đến hotline 0365.976.935 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

4, Kích thước cửa 4 cánh vân gỗ Koffmann như thế nào?

Cửa pano 4 cánh của Koffmann mang đến người dùng gồm 2 loại là cửa thép 4 cánh đều và cửa 4 cánh lệch. Do đó với mỗi loại cửa chúng cũng sẽ có một kích thước hợp lý, không giống nhau. Bên cạnh đó kích thước cửa còn tùy thuộc vào công trình cụ thể của gia đình bạn, các bạn có thể tham khảo dưới đây:
- Cửa thép 4 cánh đều

 

kich thuoc cua 4 canh deu
 

- Cửa thép 4 cánh lệch

kich thuoc cua 4 canh lech

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây