Có nên làm cửa sổ 3 cánh hay không?

Thứ tư - 05/01/2022 20:46
Bạn đang băn khoăn có nên làm cửa sổ 3 cánh không? Có những mẫu cửa thép vân gỗ 3 cánh nào đẹp và được ưa chuộng và được tin dùng? Các bạn đang quan tâm đến vấn đề trên có thể cùng tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

Những mẫu cửa sổ 3 cánh mang đến cho các công trình không gian độc đáo, ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, chúng vẫn có thể mang đến một không gian an toàn, tiện nghi cho người sử dụng. Vì vậy, chúng vẫn đang là một trong những sự chọn lựa hàng đầu của các gia đình Việt hiện nay.

1, Các mẫu cửa sổ thép vân gỗ 3 cánh được ưa chuộng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm cửa sổ với chất liệu đa dạng, mẫu mã phong phú. Trong đó, các sản phẩm cửa sổ thép vân gỗ đang là sự chọn lựa của nhiều gia chủ Việt. Dưới đây, chúng ta hãy cùng tham khảo một số mẫu cửa sổ thép Koffmann đã thi công nhé.
 

cua 3 canh thep van go dep
Mẫu cửa sổ này với thiết kế với pano cửa thép to, chắc chắn, cùng với đó là bộ song cửa 2 đố. Điểm nhấn của chúng chính là phần ô thoáng kính bên trên. Chúng giúp mang đến sự đồng bộ với cửa chính, cũng như giúp lấy sáng từ bên ngoài được tốt hơn.
mau cua so 3 canh dep
 

Mẫu cửa sổ 3 cánh này được thiết kế hết sức độc đáo. mang đến sự ấn tượng cho công trình. Với 2 cánh bên ngoài được làm từ kính, còn cánh ở giữa được làm với pano thép. Với phần song cửa bằng thép cao cấp cũng giúp cho cánh cửa được chắc chắn hơn. Tránh để kẻ gian phá cửa, đột nhập vào nhà hiệu quả hơn.
 

cua so 3 canh dep
 

Mẫu cửa sổ này lại được thiết kế với 3 pano mỗi cánh, chúng mang đến được sự kín đáo hơn cho căn phòng. Tuy nhiên với phần ô thoáng kính ở cửa sổ cũng như cửa chính, không gian căn phòng vẫn đảm bảo đủ ánh sáng thiên nhiên. Với màu sắc vân gỗ đồng bộ với cửa chính, giúp mang đến một không gian hoàn thiện, thẩm mỹ cho ngôi nhà.

2, Có nên làm cửa sổ 3 cánh không?

Dù cho các sản phẩm cửa sổ thiết kế 3 cánh đang ngày trở nên phổ biến, thông dụng hơn. Tuy nhiên, vẫn có nhiều gia chủ băn khoăn việc có nên sử dụng cửa sổ thép vân gỗ 3 cánh không? Vì mẫu cửa này cũng thường phù hợp với một số không gian, công trình nhất định. Cụ thể, các gia chủ có thể chọn lựa mẫu cửa này trong một số những trường hợp:
- Với thiết kế 3 cánh, chắc chắn chúng sẽ thường có kích thước lớn hơn so với thiết kế 2 cánh. Do đó, những công trình với không gian, diện tích rộng lớn sẽ phù hợp nhất với mẫu cửa này. Chúng sẽ mang đến được sự hài hòa, thẩm mỹ, cũng như phong thủy cho các gia đình.
- Những mẫu cửa sổ 3 cánh nếu có khối lượng lớn, chúng cũng sẽ dễ bị xệ cánh. Do đó, các bạn cần chọn lựa sản phẩm sao cho đảm bảo được sự chắc chắn, cứng cáp. Nhờ đó sẽ có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ, hạn chế được tình trạng cánh bị xệ hiệu quả.
- Về màu sắc các sản phẩm cũng hết sức đa dạng, và bạn cần chọn lựa sản phẩm phù hợp với thiết kế kiến trúc tổng thể và nội thất công trình. Chẳng hạn với một không gian sử dụng những vật dụng nội thất gỗ, bạn nên chọn cửa gỗ hoặc cửa thép vân gỗ là phù hợp nhất. Chúng sẽ mang đến một không gian sống đồng bộ, hoàn thiện và thẩm mỹ nhất cho gia đình bạn.
- Với thiết kế cũng hết sức đa dạng, chẳng hạn với thiết kế cửa sổ 3 cánh trượt, mở quay, mở hất,… Các gia chủ có thể tùy theo thiết kế công trình, nhu cầu sử dụng sản phẩm của gia đình… Để từ đó, bạn sẽ có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp với không gian của công trình đó. 
- Dù cho là cửa với chất liệu gì, có thiết kế 1 cánh,  2 cánh hay 3 cánh, thì chúng cũng cần đảm bảo không gian hoàn thiện nhất. Cửa cần phải đảm bảo khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả, đóng mở nhẹ nhàng. Nhờ đó chúng sẽ mang đến cho gia chủ một không gian sống yên tĩnh cần, mát mẻ thoải mái nhất.
- Ngoài ra, các bạn cũng cần lưu ý chọn kích thước cửa sổ 3 cánh theo phong thủy. Cũng như thiết kế sao cho hài hòa, phù hợp với cửa nhà chính, cửa phòng khách, cửa ra vào, cửa thông phòng... Việc này sẽ có thể giúp mang đến thật nhiều sức khỏe, sự may mắn, yên bình cho gia đình bạn.

 

cua so 3 canh thep van go

3, Cập nhật giá cửa sổ 3 cánh thép vân gỗ mới nhất

Koffmann hiện đang là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm cửa thép vân gỗ cao cấp tại Việt Nam. Những sản phẩm cửa sổ thép vân gỗ Koffmann được chúng tôi mang đến người dùng với mức giá thành rất phải chăng, phù hợp:
Cụ thể mức giá cửa sổ 3 cánh thép vân gỗ của Koffmann hiện là: 3.255.000/m2. Tuy nhiên, mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo từng thời điểm nhất định.
Do đó, Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm xin vui lòng gọi đến hotline: 0365 976 935 để được tư vấn, báo giá chi tiết. Bạn cũng có thể trực tiếp đến với showroom Koffmann Phúc An, đường Phạm Văn Đồng, Đồng Hới, Quảng Bình để tham khảo sản phẩm nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây