Cửa nhà và 4 điều trong phong thủy cần tránh

Thứ tư - 01/12/2021 20:11
Cửa nhà có vai trò hết sức quan trọng trong đời sống, sinh hoạt thường ngày của các gia đình. Bên cạnh đó, chúng có vai trò không hề nhỏ phong thủy của của ngôi nhà bạn. Dưới đây chính là 4 điều về phong thủy cửa nhà mà các gia chủ cần tránh khi thiết kế nhé.

1, Cửa chính đối diện cửa sổ

Cửa chính của ngôi nhà là nơi mọi người ra vào, qua lại thường xuyên. Về phong thủy cửa chính, nếu chúng có vị trí tốt thì sẽ mang đến nhiều thuận lợi, may mắn cho gia chủ. Bên cạnh đó, chúng còn giúp mang đến thật nhiều những luồng khí, gió trời ngoài tự nhiên.
Tuy nhiên nếu cửa nhà chính đối diện cửa sổ chúng sẽ có thể khiến cho gia chủ bị ảnh hưởng. Vì lúc thế cửa này sẽ không giữ lại cho căn phòng những vượng khí từ bên ngoài. Điều đó sẽ có thể gây nên ảnh hưởng như hao tổn tiền bạc, vận mệnh các thành viên trong nhà, đến vận mệnh của ngôi nhà và tiền bạc trong người ở trong nhà cũng bị hao tổn dần.
Để có thể khắc phục phong thủy cửa nhà này, bạn có thể trồng cây trước cửa sổ. Chúng sẽ có thể giúp ngăn chặn được những luồng vượng khí tốt lành thoát ra ngoài. Tuy nhiên, các bạn cần tránh trọn những cây có gai thì mới mang đến tác dụng tối ưu nhất.
cua nha va 4 dieu trong phong thuy can tranh

2, Tránh để cửa chính đối diện nhà vệ sinh hàng xóm

Trong phong thủy, thế cửa này sẽ gây nên những bất lợi cho tài vận của gia đình bạn. Nếu không sớm được khắc phục, chúng sẽ khiến cho gia đình bạn suy yếu trong việc kinh doanh, làm ăn. Hơn nữa, gia đình gia chủ chủ cũng có thể sẽ không được thực sự hòa thuận, yên ấm.
Do những tác động tiêu cực mà chúng có thể gây nên, do đó các bạn cần sơm hóa giải nếu đã lỡ xây dựng. Các gia chủ có thể thay đổi phong thủy cửa nhà bằng cách thiết kế ngạch cửa. Tuy nhiên, với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại thì không được hợp lý. 
Do đó, để tránh ảnh hưởng khi thiết kế cửa chính đối diện cửa nhà vệ sinh hàng xóm các gia chủ có thể sử dụng cách treo chuông gió, gương bát quái hay tượng Phật Bà... Các bạn cũng có thể dùng bình phong để che chắn ở phía bên trong cửa nhà mình. Nhờ đó sẽ để có thể ngăn chặn, đuổi các nguồn năng lượng tiêu cực xông vào nhà mình.

 

3, Phong thủy cửa nhà chính đối diện cầu thang máy, cầu thang

Các chuyên gia cho biết, cầu thang, thang máy đối diện với cửa nhà chính cũng là điều cần tránh. Trường hợp này, chúng ta vẫn thường gặp ở các chung cư. Vì thiết kế này sẽ phạm phải “sát khai khẩu”, gây nên nhiều những hệ lụy, ảnh hưởng tiêu cực.
Với trường hợp cửa bậc thang đi lên trên, chúng sẽ khiến sức khỏe của gia chủ và các thành viên trong nhà bị ảnh hưởng, ngày một suy yếu. Do đó các bạn các bạn cần hóa giải bằng cách tôn bậc thềm cao thêm khoảng khoảng 10cm nhé.
Với trường hợp cầu thang có xu hướng xuống dưới, lúc này, chúng sẽ ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ. Thậm chí tiền bạc trong nhà sẽ có thể dễ dàng bị “thoát” ra bên ngoài một cách nhanh chóng. 
Lúc này, để có thể đảm bảo phong thủy cửa nhà, các bạn có thể dùng gương cầu lõm. Chúng sẽ giúp quy tụ được những vượng khí tốt hiệu quả hơn. Mang đến và giữ được những tiền tài ở lại với ngôi nhà của gia đình bạn.

 

cua nha thep van go

4, Cánh cửa hướng vào góc tường nhọn

Những chuyên gia phong thủy cho biết, góc tường nhọn hướng vào cửa ngôi nhà sẽ rất nguy hiểm. Chúng sẽ có thể gây nên những tổn hại đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nguyên nhân chính là do mắc phạm phải điều kiêng kỵ là “phi nhẫn sát” (còn được gọi là sự khắc chiếu của góc tường).
Tuy nhiên, các gia chủ cũng có thể hóa giải phong thủy cửa nhà có góc nhọn chiếu vào hiệu quả. Bạn có thể sử dụng một đôi kỳ lân bằng đồng, hay gương cầu lồi, gương phẳng nhằm mục đích chiếu lại “phi nhẫn sát”. Chúng sẽ giúp cho việc hóa giải sát khí được hiệu quả nhất, tránh những tổn hại sức khỏe không đáng có cho gia chủ cùng gia đình.
Một điều nữa mà các gia chủ gia chủ cũng nên đặc biệt chú ý. Là bên cạnh những góc nhọn chiếu thẳng vào cửa chính từ bên ngoài, bạn cũng cần lưu ý những góc tường nhọn ở trong nhà tránh để chúng chiếu vào cửa phòng. 
Trong trường hợp mà bạn “đã lỡ” thiết kế, xây dựng công trình như vậy thì cần phải hóa giải ngay. Các gia chủ có thể sử dụng tủ, đồ đạc để nhằm che đi góc nhọn. Nhờ đó sẽ có thể biến nguy hiểm thành bình an vô sự hiệu quả nhé.
Với 4 điều về phong thủy cửa nhà cần tránh mà Koffmann đã nêu ở bên trên. Các bạn còn điều gì băn khoăn, hoặc có nhu cầu sử dụng cửa thép vân gỗ cho công trình của mình?
Hãy đến với showroom cửa thép vân gỗ Koffmann để tham khảo, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Quý khách hàng cũng sẽ được tư vấn tận tâm, chu đáo để chọn lựa được sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất. Giúp cho bạn kiến thiết nên được những công trình ngôi nhà tiện nghi, phong thủy và thẩm mỹ nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây