Nhà máy sản xuất cửa thép vân gỗ uy tín chất lượng hiện nay

Chủ nhật - 26/12/2021 21:21
Để có được những sản phẩm chất lượng thì nhà máy sản xuất cửa thép vân gỗ cần đảm bảo chất lượng, độ chính xác và đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm. Và bạn đang có nhu cầu một đơn vị nhà máy sản xuất cửa thép vân gỗ nhưng lại chưa nắm được những thông tin liên quan đến lĩnh vực này. Vậy hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất và lựa chọn được sản phẩm cửa thép chất lượng nhất. 

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cửa thép vân gỗ chất lượng?

cua thep van go dep 2
Để có được những sản phẩm chất lượng không chỉ dựa vào chất liệu của sản phẩm mà nhà máy sản xuất cũng vô cùng quan trọng. Vì nhà máy sản xuất là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng tới tay bạn. Đối với sản phẩm cửa thép vân gỗ bạn có thể thấy được hiện nay có nhiều đơn vị sản xuất khác nhau như Koffmann, Galaxy, Goonsan,.... với mỗi thương hiệu đều có những đặc điểm nổi bật khác nhau. 
Hiện nay Koffmann là đơn vị sản xuất được nhiều chủ nhà tin tưởng lựa chọn. Với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp và được kiểm định nghiêm ngặt, Koffmann đã chinh phục khách hàng bằng chính chất lượng của sản phẩm. 
Tóm lại để có thể lựa chọn được cửa thép vân gỗ chất lượng bạn hãy đánh giá chúng thông qua thương hiệu, nhà máy sản xuất và có những đánh giá trực tiếp sản phẩm để đưa ra được lựa chọn chính xác nhất. 

Quy mô nhà máy cửa thép vân gỗ Koffmann như thế nào? 

Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam - nhà sản xuất cửa thép vân gỗ và các loại phụ kiện cửa thép hàng đầu hiện nay. Hệ thống nhà máy với tổng diện tích trên 20.000 m2. Với năng lực sản xuất 100.000 m2 cửa mỗi năm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Cùng với đó là dây chuyền sản xuất công nghệ Đức và nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu được kiểm định và đánh giá nghiêm ngặt. Koffmann đang ngày càng phát triển rộng lớn hơn không chỉ về quy mô và nguồn nhân lực mà còn là doanh nghiệp uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt trong ngành cửa thép.

Koffmann - nhà máy sản xuất cửa thép vân gỗ uy tín tại Việt Nam

gioi thieu cong ty
 

Đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết 

Góp phần vào việc tạo ra những sản phẩm chất lượng, chính xác đến từng chi tiết thì đội ngũ công nhân viên góp phần không nhỏ tới chất lượng sản phẩm. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất, tỉ mỉ và đòi hỏi sự chính xác cao để mang đến sản phẩm với mẫu mã đẹp nhất. Ngoài ra đội ngũ tư vấn viên cũng đem cái tâm và những hiểu biết về sản phẩm để tư vấn tới khách hàng những gợi ý tốt nhất. Từ đó quý khách hàng có thể tìm ra được giải pháp lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình. 

Nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng

Tất cả những nguyên liệu đều được Koffmann nhập khẩu từ những nhà máy uy tín trên thế giới, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng. Cùng với đó Koffmann ngày càng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm tốt nhất, cập nhật những mẫu cửa mới nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Luôn đi đầu về xu hướng và chất lượng 

cua thep van go koffmnann
Các mẫu mã cửa thép vân gỗ Koffmann luôn cập nhật những mẫu mới nhất phù hợp với thị trường hiện nay. Tính thẩm mỹ của cửa phù hợp với tổng thể nội thất của ngôi nhà và chắc chắn rằng nó phải đáp ứng được các yêu cầu về sở thích, thiết kế của ngôi nhà. Vì vậy Koffmann ngày càng cải thiện và làm mới mẫu mã cửa mong rằng có thể đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng hiện nay. 

Giá thành cửa phải chăng 

Là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn mua bất cứ sản phẩm nào. Giá thành cửa Koffmann được biết đến là sản phẩm có giá thành cạnh tranh nhất. Cũng chính nhờ chất lượng cửa tốt và giá thành cửa phù hợp với nhu cầu người sử dụng mà Koffmann hiện đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Địa chỉ nhà máy sản xuất cửa thép vân gỗ Koffmann 

Nhà máy sản xuất cửa thép vân gỗ Koffmann có địa chỉ tại Hưng Yên, VPGD tại: Tầng 5, Tòa nhà CT1 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tới hotline: 0365.976.935 để được tư vấn về sản phẩm cũng như báo giá cửa chi tiết nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây