Những mẫu cửa cánh lệch Hot nhất hiện nay

Chủ nhật - 06/06/2021 04:10
Cửa cánh lệch là sản phẩm đang được nhiều người dùng Việt chọn lựa cho công trình của mình. Dưới đây chính là một số mẫu cửa cửa 2 cánh lệch, cửa 4 cánh lệch hay cửa sổ thép vân gỗ cánh lệch được Koffmann thi công. Các bạn có thể cùng tham khảo nhé.

 

1, Mẫu cửa 2 cánh lệch thép vân gỗ

Trên thị trường hiện có rất nhiều những mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch đẹp để bạn tham khảo, chọn lựa. Tuy nhiên, dù chọn loại cửa nào bạn cũng cần lưu ý chọn lựa  kích thước cửa 2 cánh lệch cho phù hợp nhất.

cua canh lech ban cong
Với mẫu cửa 2 cánh lệch này, chúng thường được sử dụng làm cửa ban công của ngôi nhà. Chúng đảm bảo tạo nên nét thẩm mỹ, đầy sự sang trọng cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, vẫn có thể đảm bảo được sự an toàn, chống kẻ xấu cậy phá, đột nhập vào nhà hiệu quả.
cua 2 canh lech cho hanh lang

Cửa ngách của ngôi nhà với thiết kế ô thoáng nan chợp là điểm nhất không thể bỏ qua. Khi kết hợp cùng với sự đồ sộ, hoành tránh của cửa đi chính, chúng tạo nên một không gian tuyệt vời cho gia đình bạn.
 

cua 2 canh lech hang lang
Cửa hàng lang 2 cánh lệch vẫn luôn là một sự chọn lựa hàng đầu của nhiều gia chủ. Bên cạnh tính thẩm mỹ, chúng còn giúp mang đến được không gian phù hợp, có phần rộng rãi hơn.
>>> Xem thêm:
            * Bí quyết chọn cửa 2 cánh phù hợp với từng không gian

2, Mẫu cửa 4 cánh lệch thép vân gỗ đẹp

Với mẫu cửa bốn cánh đẹp, chúng có thể được sử dụng cho nhiều không gian, công trình khác nhau. Tuy nhiên, dòng cửa này thường được sử dụng làm cửa chính, cửa cổng, cửa mặt tiền… của ngôi nhà.
 

mau cua 4 canh lech koffmann
  Với mẫu cửa pano 4 cánh thép kết hợp cùng với ô thoáng kính rất thích hợp làm cửa đi chính. Chúng sẽ giúp mang đến được sự kín đáo riêng tư cho ngôi nhà. Mặt khác vẫn có thể đảm bảo đủ ánh sáng tự nhiêu từ bên ngoài vào qua ô thoáng kính ở bên trên.
cua canh lech cua phong khach
cua canh lech phong khach

Với những mẫu cửa 4 cánh lệch cho phòng khách này, phòng khách sẽ đầy sự độc đáo. Hơn nữa, việc kết hợp với kính cường lực sẽ tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp hơn.

cua canh lech cua di chinh
 
cua canh lech cua chinh dep
 
cua canh lech mat tien (2)
 
cua canh lech cua chinh

Với mẫu cửa 4 cánh lệch cho mặt tiền ngôi nhà này, không gian ngôi nhà cũng trở nên sang trọng hơn. Bên cạnh đó, không gian phía trước mặt tiền cũng sẽ được trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn.
 

cua canh lech
cua canh lech dep nhat

Những mẫu cửa cánh lệch này với pano cửa được làm từ thép tấm mạ điện 100%. Nhờ đó không gian ngôi nhà sẽ có thể đảm bảo được sự kín đáo, cũng như riêng tư tối ưu nhất. Với ô thoáng phía trên, không gian trong phòng sẽ vẫn đảm bảo được sự thông thoáng nhất.

3, Cửa sổ thép vân gỗ cánh lệch

Một ngôi nhà đẹp sẽ không thể thiếu những cánh cửa sổ đẹp, thẩm mỹ và phù hợp phong thủy. Với mẫu cửa cánh lệch, bạn sẽ có được không gian sống thật sự thẩm mỹ và mang đến sự tiện nghi nhất.
 

cua canh lech cua so thep
cua canh lech cua so


Mẫu cửa sổ 4 cánh lệch thép vân gỗ này với thiết kế kết hợp với pano kính cùng ô thoáng kính. Nhờ vậy, chúng sẽ cung cấp cho căn phòng có thêm được nhiều ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Cùng với bộ song cửa sổ - 2 đố giữa sẽ giúp đảm bảo sự an toàn cho căn phòng, chống kẻ gian đột nhập.

Trên đây chính là những sản phẩm cửa cánh lệch đẹp đã được Koffmann thi công trên khắp cả nước. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu cửa giả gỗ đẹp khác do Koffmann sản xuất nhé.

Hy vọng, các bạn yêu thích và có nhu cầu sử dụng cửa cánh lệch cho công trình của mình sẽ chọn lựa được sản phẩm phù hợp. Nhờ đó bạn sẽ có thể hoàn thiện công công trình của gia đình mình, mang đến không gian tiện nghi, thẩm mỹ nhất

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây