Những mẫu cửa sổ phòng ngủ đẹp được ưa chuộng nhất

Thứ hai - 19/09/2022 04:52
Cũng như cửa ra vào thì cửa sổ phòng ngủ sẽ giúp mang đến sự an toàn, yên bình cho không gian căn phòng. Để làm được điều đó bạn cần chọn được cánh cửa có chất liệu, thiết kế sao cho hài hòa, đồng thời có kích thước cửa sổ phòng ngủ phù hợp. Dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết, cụ thể về những vấn đề đó nhé.

1, Vì sao nên chọn mẫu cửa sổ thép vân gỗ cho phòng ngủ?

Phòng ngủ là nơi để mọi người trong nhà ngủ, nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc, học tập. Do đó, bên cạnh việc thiết kế không gian, chọn nội thất căn phòng thật phù hợp và hài hòa nhất, các bạn bạn cũng cần chọn những cánh cửa phòng ngủ sao cho đồng bộ với thiết kế tổng thể. Cũng như có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng, mang đến không gian yên tĩnh, an toàn cho căn phòng.
Hiện nay, có nhiều loại cửa với chất liệu phong phú để bạn chọn làm cửa sổ phòng ngủ cho căn phòng. Trong đó, có một số những mẫu cửa phổ biến và được ưa chuộng như: cửa gỗ, cửa thép, cửa nhôm kính… Chúng mang đến cho người dùng có được nhiều sự chọn lựa hơn khi có nhu cầu chọn cửa sổ cho phòng ngủ. Trong đó các mẫu cửa thép vân gỗ đang rất được người dùng ưa chuộng chọn lựa cho không gian này nhờ những ưu điểm:

- Mang đến không gian thẩm mỹ, hài hòa

Một không gian phòng ngủ đẹp không chỉ đơn thuần là đáp ứng về nhu cầu thẩm mỹ. Mà chúng còn giúp mang đến cho bạn cùng gia đình những phút giây nghỉ ngơi yên bình cùng một tâm lý thoải mái. Và cửa sổ thép vân gỗ sẽ đáp ứng hoàn hảo những tiêu chí về tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn
Với thiết kế những họa tiết vân gỗ được tạo nên từ công nghệ in chuyển ấn nhiệt. Chúng mang đến những họa tiết hết sức sống động, cùng với màu sắc chân thực như màu vân gỗ tự nhiên. Nhờ đó những mẫu cửa sổ phòng ngủ thép vân gỗ sẽ mang đến một không gian phòng ngủ thẩm mỹ và ấn tượng.

 

mau cua so phong ngu dep
Một cánh cửa đẹp sẽ mang đến không gian thẩm mỹ cho căn phòng

- Tạo nên sự tiện nghi, thoải mái

Với phòng ngủ, không gian này cần mang đến được sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng. Cùng với đó chính là những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, những giấc ngủ yên bình cho bản thân cùng gia đình mình. Và cửa thép vân gỗ phòng ngủ, dù được sử dụng làm cửa ra vào hay cửa sổ thì cũng đảm bảo đáp ứng được điều này.
Khi cửa hoạt động hết sức êm ái, đóng mở nhẹ nhàng và gần như không hề gây nên tiếng ồn. Với thiết kế hết sức hoàn thiện cùng hệ thống bản lề 4 vòng bi, gioăng vải với lõi cao su… Nhờ đó mang đến một không gian yên tĩnh cùng những giây phút nghỉ ngơi, thoải mái nhất cho những người ngủ, nghỉ ngơi trong phòng.

- Kiến thiết không gian sống an toàn

Với cửa sổ phòng ngủ bằng thép vân gỗ, chúng sẽ giúp đảm bảo mang đến cho gia chủ một không gian sống an toàn, tiện nghi nhất. Khi chúng được thiết kế với song cửa sổ hay các phụ kiện cửa như khóa, chốt an toàn,... Chúng sẽ giúp chống kẻ gian đột nhập từ bên ngoài vào trong phòng được hiệu quả hơn. 
Ngoài ra mẫu cửa thép vân gỗ mang thương hiệu Koffmann còn có khả năng chống cháy, cách nhiệt rất tốt. Nhờ vậy sẽ có thể giúp đảm bảo được sức khỏe, tính mạng của người trong phòng khi không may xảy ra cháy nổ.

2, Những mẫu cửa sổ phòng ngủ đẹp được ưa chuộng nhất

Koffmann đã và đang thực hiện thi công rất nhiều công trình cửa sổ cho các gia đình, dự án lớn. Dưới đây là một số những mẫu cửa đã được Koffmann thi công cho không gian phòng ngủ để các bạn tham khảo:
 

mau cua so phong ngu duoc yeu thich
Với song cửa thiết kế dứng, mẫu cửa phòng ngủ này mang đến sự ấn tượng hơn cho căn phòng
cua so phong ngu
Với kích thước nhỏ, thiết kế song cửa 1 đố dọc làm cho không gian căn phòng trở nên hài hòa hơn
cua so phong ngu dep
Mẫu cửa sổ thép vân gỗ với thiết kế ô thoáng mang đến nhiều không khí thiên nhiên hơn cho phòng ngủ

3, Lưu ý khi thiết kế cửa sổ phòng ngủ bạn cần biết

Đây chính là việc quan trọng mà các gia chủ không nên xem nhẹ khi xây dựng phòng ngủ của gia đình mình. Vì chúng sẽ góp phần mang đến một không gian nghỉ ngơi thoải mái, tiện nghi nhất cho bạn cùng gia đình mình. Cụ thể một số điều các bạn cần lưu ý như:

- Tránh bố trí cửa sổ phòng ngủ ở đầu giường

Các chuyên gia phong thủy cho biết, các gia chủ không nên thiết kế cửa sổ ở đầu giường ngủ. Hay các bạn cũng cần tránh hướng thẳng cửa vào đầu giường - mặt người nằm ngủ. Các bạn cũng nên tránh đặt cửa sổ của phòng ngủ ở khu vực hướng Tây để không bị nắng chiếu. Vì chúng sẽ có thể gây nên những ảnh hưởng tiêu cực tới giấc ngủ, sức khỏe của người ngủ. 

- Cần tránh thiết kế hướng cửa ra những không gian không tốt

Để mang đến một không gian thoải mái, thông thoáng, các bạn cũng cần lưu ý đến hướng cửa. Cụ thể các bạn không nên thiết kế hướng mở cửa sổ nhìn thẳng ra nhà vệ sinh, hay chuồng trại chăn nuôi…

-  Cần đảm bảo an toàn với phòng của trẻ

Với phòng ngủ của trẻ, các bậc cha mẹ không nên thiết kế nhiều hay kích thước cửa quá lớn. Vì trẻ em thường sẽ thích leo trèo, nhìn ra bên ngoài cửa sổ, nên chúng sẽ có thể dễ bị ngã hoặc bị thương… Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng chấn song cửa hoặc lưới bảo vệ để đảm bảo an toàn cho trẻ.

- Số lượng cửa cửa sổ phòng ngủ phù hợp

Cụ thể, trong phòng ngủ các gia chủ chỉ nên để 1-2 cửa sổ là phù hợp nhất. Các bạn không nên để quá nhiều, dù cho phòng ngủ của bạn có rộng rãi đến đâu đi chăng nữa. Bên cạnh đó các bạn cũng cần lưu ý đến kích thước cửa hài hòa với không gian, diện tích của căn phòng. Nhờ đó sẽ có thể giúp tạo nên được một không gian mở, thoáng đãng hơn cho căn phòng.
 

cua so phong ngu 2 canh dep
Nên có chấn song cửa để đảm bảo an toàn tốt hơn

4, Chọn kích thước cửa sổ phòng ngủ theo phong thủy

Việc chọn cửa sổ của phòng ngủ rộng bao nhiêu có vai trò quan trong trong phong thủy của căn phòng. Ngoài ra, nó còn đảm bảo cho việc sinh hoạt thường ngày, đi lại được thuận tiện, nhanh chóng nhất. Cụ thể kích thước cửa sổ cho phòng ngủ phổ thông được sử dụng như:
Kích thước cửa sổ 2 cánh theo phong thủy:
- Chiều rộng: (106 -109), (125 -128), (145 -148) (cm)
- Chiều cao (cm): (106 – 109), (125 – 128), (145 – 148) (cm)
Kích kích thước cửa sổ phòng ngủ 4 cánh theo phong thủy:
- Chiều rộng: (192 – 198), (211 – 218), (231 – 237) (cm)
- Chiều cao: (106 – 109), (125 – 128), (145 – 148) (cm)
Lưu ý:
Kích thước trên chỉ mang tính chất tham khảo và còn tùy thuộc vào diện tích, thiết kế của từng phòng. Đặc biệt với cửa sổ phòng ngủ nhỏ các bạn cũng nên tham khảo các đơn vị thi công, người có kinh nghiệm. Vì vậy quý khách hàng có gì băn khoăn có thể gọi đến hotline: 0365.976.935 để được tư vấn, báo giá chi tiết.

 

cua chinh cho nha ong
Cửa sổ thép vân gỗ Koffmann là sự chọn lựa hợp lý của gia đình Việt

5, Koffmann - Chuyên cung cấp cửa sổ thép vân gỗ đẹp

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng cửa sổ, cửa ra vào phòng ngủ hay bất cứ công trình, không gian nào? Bạn có thể đến với với showroom cửa thép vân gỗ Koffmann để được tham khảo, trải nghiệm sản phẩm. Bạn cũng sẽ được tư vấn chi tiết để chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với công trình. Nhờ đó có thể kiến thiết nên những công trình đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện nghi, bền vững nhất cho gia đình bạn. Quý khách hàng đến với Koffmann sẽ nhận được:
- Sản phẩm có chất lượng, độ hoàn thiện tốt nhất.
- Cửa đã được kiểm nghiệm và sự cho phép của các cơ quan chức năng trước khi đưa ra thị trường
- Chính sách bảo hành bền vững, uy tín, cụ thể 5 năm với cửa, 1 năm với phụ kiện cửa.
- Sản phẩm mẫu mã đa dạng, phong phú để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng
- Giá thành sản phẩm phù hợp, phải chăng với người dùng.
- Khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể, chi tiết hoàn toàn miễn phí để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
Mong rằng những gì Koffmann nêu về cửa sổ phòng ngủ ở trên đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích, để bạn chọn lựa được sản phẩm chất lượng, phù hợp với mức chi phí hợp lý nhất nhé.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây